Follow Us On
Hotline / Zalo / Viber: 093 739 5679

4 xu hướng thiết kế web hàng đầu cho năm 2021

COVID-19 đã thay đổi cách mọi người tương tác với các trang web. Khám phá một số xu hướng thiết kế web có thể giúp trang web của bạn tiếp tục phát triển mạnh trong thời gian không chắc chắn này.

Đại dịch COVID-19 đã ảnh hưởng đến hầu hết mọi lĩnh vực của cuộc sống hàng ngày, bao gồm cả cách thức mà người dùng xem và tương tác với các trang web. Với việc nhiều người dành nhiều thời gian hơn ở nhà và trực tuyến, điều quan trọng hơn bao giờ hết là đảm bảo rằng trang web của bạn trông và hoạt động tốt nhất.

Dưới đây, chúng ta hãy xem xét bốn xu hướng thiết kế web nổi lên vào năm 2021 và cách triển khai một số ý tưởng này có thể mang lại cho trang web doanh nghiệp của bạn sự thúc đẩy mạnh mẽ hơn cần thiết để làm cho công ty của bạn nổi bật trên mạng.

Xu Hướng # 1: Thiết Kế Trang Web Phải Đáp Ứng Tiêu Chí Sau

Thiết kế trang web đáp ứng có nghĩa là trang web doanh nghiệp của bạn không chỉ được thiết kế để có giao diện đẹp và hoạt động tốt cho người dùng trên máy tính xách tay hoặc máy tính để bàn mà còn cho những người xem trang web đó trên điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng. Thiết kế trang web đáp ứng không phải là một xu hướng mới trong năm 2021, nhưng tầm quan trọng của nó vẫn tiếp tục vang dội. 1 Dữ liệu thu thập hiện cho thấy cứ 10 người dùng internet thì có 9 người truy cập Internet qua điện thoại thông minh của họ. 2 Và, Google hiện đang phạt các trang web không có thiết kế đáp ứng, làm giảm xếp hạng tổng thể của chúng trong kết quả tìm kiếm mà nó trả về cho người dùng.

Có một thiết kế trang web đáp ứng sẽ không chỉ hỗ trợ tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) mà còn đảm bảo rằng khách hàng tiềm năng có thể dễ dàng tìm thấy câu trả lời cho câu hỏi của họ bất kể họ sử dụng thiết bị nào để truy cập trang web của bạn, giữ họ trên trang web của bạn lâu hơn và có khả năng tăng lợi tức đầu tư tổng thể của doanh nghiệp bạn.

Xu Hướng # 2: Khả Năng Truy Cập Trang Web

Gần đây, đã có sự thúc đẩy lớn của các công ty và tổ chức trên khắp thế giới nhằm xây dựng sự hiện diện trực tuyến có thể truy cập được cho tất cả mọi người, kể cả những người khuyết tật. 1 Một nhà phát triển web có kiến ​​thức có thể hướng dẫn bạn thông qua các phương pháp hay nhất sẽ giúp đảm bảo trang web doanh nghiệp của bạn tuân thủ các tiêu chuẩn trợ năng. Và, bạn thậm chí có thể ngạc nhiên khi biết rằng nhiều thay đổi sẽ giúp trang web doanh nghiệp của bạn dễ tiếp cận hơn với mọi đối tượng – bao gồm siêu dữ liệu thích hợp ở phần cuối của trang web, thêm văn bản thay thế vào hình ảnh trang web và định dạng đúng siêu liên kết – có thể được thực hiện một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Xu Hướng # 3: Trải Nghiệm Người Dùng

Vào năm 2021, những khách hàng tiềm năng truy cập trang web doanh nghiệp của bạn mong đợi một trải nghiệm liền mạch, được cá nhân hóa phù hợp với nhu cầu riêng của họ. 1 Có thể hấp dẫn khi thiết kế trang web của bạn theo cách giới thiệu những gì BẠN muốn khách hàng biết về công ty của bạn, nhưng nếu thiết kế này khiến họ khó tìm sản phẩm hoặc thông tin họ cần, họ sẽ rời khỏi trang web của bạn để tìm kiếm trải nghiệm trực tuyến tốt hơn ở những nơi khác.

Dành thời gian xem xét số liệu phân tích của bạn, làm quen với khách hàng và hiểu nhu cầu của họ để bạn có thể phục vụ họ một trang web được thiết kế tốt và dễ sử dụng.

Xu Hướng # 4: Quay Trở Lại Các Phương Pháp Hay Nhất

Nhiều khi chúng ta nói về các xu hướng mới nhất trong thiết kế web, người ta nhấn mạnh vào các yếu tố mà bạn có thể kết hợp vào trang web của mình để làm cho nó nổi bật – như màu sắc đậm, phông chữ đặc biệt hoặc hoạt ảnh tiên tiến. Nếu bạn sở hữu một doanh nghiệp nhỏ, suy nghĩ bao gồm tất cả các yếu tố này (và các chi phí liên quan) có thể cảm thấy áp đảo.

Tin tốt là bạn có thể có một trang web được thiết kế tốt mà khách hàng của bạn thích truy cập và tương tác chỉ bằng cách tập trung thời gian và nguồn lực của bạn vào một số phương pháp hay nhất về thiết kế web tiêu chuẩn, 1 như:

⇒ Triển khai thiết kế hợp lý giúp khách hàng điều hướng qua trang web dễ dàng hơn
⇒ Kết hợp các thay đổi thiết kế nhỏ như các góc bo tròn và làm bóng hình ảnh để làm cho trang web của bạn hấp dẫn hơn về mặt hình ảnh
⇒ Biết những gì khách hàng mong đợi từ trang web của bạn và cung cấp cho họ

Sẵn Sàng Suy Nghĩ Lại Về Trang Web Kinh Doanh Của Bạn? Liên Hệ Với Khánh Nguyên Media

Đại dịch COVID-19 đã làm đình trệ hoạt động bình thường của nhiều doanh nghiệp. Tuy nhiên, thời gian ngừng hoạt động bất ngờ này là thời điểm hoàn hảo để đánh giá lại sự hiện diện trực tuyến của doanh nghiệp bạn và đảm bảo rằng nó đang giải quyết nhu cầu luôn thay đổi của khách hàng.

Lên lịch tư vấn miễn phí của bạn với nhóm tại Khánh Nguyên Media, ngay hôm nay. Chúng tôi sẽ giúp bạn xác định những điểm mạnh của sự hiện diện kỹ thuật số hiện tại của doanh nghiệp bạn và làm việc với bạn để giải quyết mọi thách thức.

Related Posts